Kamis, 13 Maret 2014

manfaat temulawak dan gula merah

manfaat temulawak dan gula merah Lợi ích temulawak được biết đến kể từ 4000 năm trước đây do đó, không ngạc nhiên hiện nay nhiều sản phẩm của các nhà sản xuất sử dụng nguyên liệu temulawak . Nhà máy này có tên Latin curcumma xanthorrhiza và mỗi huyện có một cái tên hoặc các từ có khác nhau. Như đã đề cập trong temulabak huyện Madura , vòi nước koneng cho khu vực Sunda , và đó cũng là một đề cập đến một cuộc phỏng vấn vui với tên trắng .

Tại sao temulawak rất tốt để chữa bệnh rối loạn sức khỏe khác nhau ? Điều này là do nội dung của những temulawak . Trong temulawak có rất nhiều hợp chất hóa học như dầu bốc hơi hay thường được gọi fellandrean và turmerol , tinh dầu, kamfer , glucoside , foluymetik karbinol . Vì vậy, những gì temulawak dinh dưỡng cho sức khỏe cơ thể ? Để bắt đầu, lắng nghe xem xét hoàn toàn đầy đủ dưới đây .

 Để khắc phục rối loạn tiêu hóa
Một số rối loạn tiêu hóa như đầy hơi , khó tiêu, và có thể được khắc phục bằng cách sử dụng temulawak indisgestion . Bạn có thể tiêu thụ temulawak thường xuyên để tối đa hóa kết quả.

Để giúp giảm bớt tình trạng viêm
Viêm như viêm xương khớp , chúng tôi có thể khắc phục bằng cách sử dụng temulawak mà là một thành phần thảo dược tự nhiên từ thiên nhiên.

Có thể vượt qua bệnh ung thư
Cây trồng temulawak có thể chữa lành nhiều loại bệnh ung thư như ruột kết và tuyến tiền liệt ung thư. Như m.vemale.com viết , temulawak khả năng ức chế sự phát triển của ung thư tuyến tiền liệt. Nó được đưa ra giả thuyết rằng menyuplai temulawak việc ngăn chặn sự phát triển mạch máu trong bệnh ung thư.

Tăng sự thèm ăn ở trẻ em, lá lách dịch bệnh, đau thận, đau lưng , hen suyễn , đau đầu , cảm lạnh , chứng ợ nóng , đau dạ dày, cải thiện sản xuất ASI , khắc phục táo bón, cangkrang đau , bệnh thủy đậu , điều trị loét miệng mụn trứng cá .

Mặc dù bạn có thể chữa lành các bệnh khác nhau , nhưng cũng tiêu thụ temulawak quá mức không tốt cho dạ dày. Một số người không được phép tiêu thụ temulawak là những người bị bệnh tiểu đường , và obatanan thuốc tốn và phụ nữ mang thai . Bên cạnh temulawak , bạn cũng có thể thử những lợi ích thanh long không kém phần hiệu quả trong việc duy trì sức khỏe cơ thể . Vui chơi!

Tidak ada komentar:

Posting Komentar